Giải tríTổng hợp

Top 7 bộ phim hài Mỹ bạn nên xem

Nếu cảm thấy chán ngấy với các game show giải trí của Việt Nam, hay không còn hứng thú với các chương trình hài kịch của châu Á, vậy sao bạn không thử đổi gió với một vài bộ phim hài Mỹ siêu thú vị mà chúng mình sẽ giới thiệu dưới đây.

1. A Thousand Words- Một nghìn từ cuối cùng

Bộ phim hài Mỹ này xoay quanh người đàn ông lém lỉnh tên là Jack McCall. Jack McCall có tật nói rất nhanh lại còn nói lắp, thêm nữa anh chàng còn rất lẻo mép được coi là kiếm tiền bằng miệng.

Trong một lần phải đến thuyết phục một vị khách hàng là một vị giáo sư, Jack McCall tiếp tục tận dụng sự lẻo mép của mình để thuyết phục ông viết ra một cuốn sách. Anh không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ định mệnh cùng những lời nói dối với vị giáo sư, cuộc sống anh có sự thay đổi. Số từ anh nói ra được tính bằng những chiếc lá trên cây. Mỗi từ anh nói ra là mỗi chiếc lá sẽ rụng xuống, cho đến khi cây không còn chiếc lá nào đồng nghĩa với việc cuộc sống của anh cũng sẽ chấm dứt.  Jack chỉ phát hiện ra điều này khi trên cây chỉ còn khoảng một nghìn lá, cũng tức là anh chỉ có thể được nói một nghìn từ.

phim hài mỹ 1

Và từ đây, những tình huống thú vị nhưng cũng hết sức oái oăm diễn ra với Jack. Anh chàng sẽ tiếp tục sống như thế nào thì bạn hãy xem tiếp và cảm nhận nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những tràng cười thả ga cùng những tình tiết hài hước trong bộ phim hài Mỹ này.

Bộ phim này là một trong những bộ phim hài Mỹ thú vị đồng thời truyền tải được thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống “Hãy chịu trách nhiệm với những lời mình nói ra” rất đáng để bạn xem một lần.

2.Điệp Viên Không Hoàn Hảo

“Điệp Viên Không hoàn hảo” là bộ phim hài Mỹ với những pha hành động đẹp mắt. Dàn diễn viên chính của phim là Kevin Hart và Dwayne Johnson, họ đóng vai hai người bạn học trung học. Bob là một đặc vụ CIA, với thân hình cường tráng và kỹ năng tấn công lợi hại, nguy hiểm cho bất kỳ tên tội phạm nào. Tuy nhiên, khi còn đi học, anh xấu tính và bị các bạn trong lớp cô lập, trêu chọc. Trở lại buổi họp lớp, Bob bị bắt vì cáo buộc dính líu đến vụ bê bối. Trong khi cố gắng bào chữa cho bản thân, anh gặp lại người bạn cũ của mình là Calvin, người rất nổi tiếng ở trường và hiện là một kế toán. Cả hai lên đường truy tìm bằng chứng để tìm ra hung thủ thực sự nhằm minh oan cho Bob và thoát khỏi những tên gián điệp khác.

Dù là bộ phim lần đầu tiên hai diễn viên nổi tiếng của Hollywood hợp tác cùng nhau nhưng Dwayne Johnson và Kevin Hart phối hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên những phân cảnh hài hước khiến khán giả không ngừng bật cười. Không chỉ chú ý đến những tình tiết hài hước mà phim còn rất chăm chút cho những pha hành động của Bob.

Cậu bé Bob trong phim vận dụng kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim trước đó để tạo nên những pha hành động vô cùng tinh tế khiến khán giả mê mẩn. Ngược lại, Kevin Hart đóng vai “kẻ phá đám” và khiến khán giả cười nghiêng ngả.

phim-hai-my-4

3.Home Alone- Ở nhà một mình

Phim hài Mỹ “Home Alone”  bắt đầu với việc cậu bé Kevin cãi nhau với mẹ và bị gia đình bỏ quên trong chuyến du lịch Giáng Sinh. Ban đầu, cậu bé cảm thấy thoải mái khi ở nhà một mình và có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Tuy nhiên, đến tối cậu bé lại hoảng sợ vì biết có hai tên trộm đang rình rập và tìm cách đột nhập vào nhà. Với sự lém lỉnh và một chút láu cá của mình, cậu bé không còn sợ hãi mà liên tục giăng bẫy để truy sát tên trộm và mang đến tiếng cười giòn giã cho khán giả khi xem.

Bộ phim trở nên thú vị và lôi cuốn khán giả qua những cạm bẫy do các chàng trai đặt ra. Không ai có thể nghĩ rằng một cậu bé 9 tuổi lại có thể một mình đối phó với hai tên trộm nguy hiểm và đưa chúng vào tình huống xấu hổ. Câu chuyện tưởng chừng nguy hiểm này được đạo diễn Chris Columbus xử lý bằng sự hài hước nhẹ nhàng và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả mỗi dịp Giáng Sinh về. Đây chắc chắn là một trong những bộ phim hài Mỹ kinh điển mà các bạn không nên bỏ qua.

phim-hai-my-6

4.The Hangover – Ba chàng ngự lâm

The Hangover là một bộ ba phim hài của Mỹ do Jon Lucas và Scott Moore tạo ra, và do Todd Phillips đạo diễn. Cả ba bộ phim đều kể về cuộc hành trình sai trái của một bộ tứ người bạn cùng đi trên đường để tham dự một bữa tiệc độc thân. The Hangover xoay quanh cuộc phiêu lưu của ba anh chàng độc thân. Doug Billings sắp kết hôn, ba chàng bạn thân Phil Wenneck, Stu Price, và cậu em rể Alan Garner quyết phải cùng Doug trải qua một buổi tiệc độc thân nhớ đời, theo phong cách của các chàng trai Mỹ. Nhưng sau đêm đó, chú rể tương lai mất tích và nhiều điều bất ngờ nữa xảy ra. Bộ phim gây cười với nhiều tình tiết thú vị.
Ba anh chàng ngự lâm

5.Mean girls – Những cô nàng lắm chiêu

Phim Những Cô Nàng Lắm Chiêu là câu chuyện đặc trưng nhất về teengirl. Nội dung phim này xoay quanh cô nàng Cady Heron lớn lên ở Châu Phi xa xôi chuyển về Mỹ và bắt đầu làm quen cuộc sống ở trường trung học với bao bỡ ngỡ. Cady cảm thấy quá xa lạ khi mọi người trong trường đều phân chia thành từng nhóm với địa vị, sở thích và tính cách khác nhau. Cady kết thân với 2 người bạn và để tìm hiểu về The Plastics – nhóm những cô nàng quý tộc và sành điệu nhất trường.Trong phim Những Cô Nàng Lắm Chiêu, cả 3 đã lập kế hoạch để Cady làm gián điệp bằng cách gia nhập nhóm. Từ khi kết thân với The Plastics, Cady trở nên thay đổi và nhiễm hàng loạt thói hư tật xấu, cô trở thành một “cô gái lắm chiêu” thực sự và mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên như ngày nào.Những cô nàng lắm chiêu!

6.The boss baby – Nhóc trùm

Phim Nhóc trùm nói về cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương.Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành. Thế nhưng, em bé không còn “bé” như họ tưởng, “Nhóc trùm” nói giọng người lớn và cư xử như một dân anh chị, nhân vật bí ẩn bên trong lốt em bé này đến từ đâu và với mục đích gì?
Nhóc trùm

7.The Croods – Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods

Crood, hoặc Cuộc phiêu lưu của nhà Croods (tựa gốc tiếng Anh: The Croods) là một phim hoạt hình 3D thể loại hài phiêu lưu của Mỹ do hãng DreamWorks Animation sản xuất và hãng 20th Century Fox phân phối. The Croods xoay quanh cuộc di tản khỏi kỳ diệt chủng của một gia đình nguyên thủy, những con người vẫn còn “ăn lông ở lỗ” và bò bằng 4 chân theo đúng nghĩa đen.Tình cờ họ gặp Guy, một anh chàng cũng sống vào kỷ nguyên sơ nhưng được cái hiện đại hơn rất nhiều. Những xung đột hài hước bắt đầu. The Croods không chỉ là một hành trình đầy ắp tiếng cười mà nó còn ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn. 
The Croods – Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods
Bạn đã từng xem qua bộ phim nào trong danh sách này chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
Rate this post

Tin liên quan

Back to top button